รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจ และไม่พึงพอใจการให้บริการ
ของสำนักงานเลขานุการ คณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ประจำปีงบประมาณ 2566

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

แสดงจำนวนคณาจารย์ บุคลากร และนิสิตผู้ประเมินความพึงพอใจ และไม่พึงพอใจ การให้บริการ ของสำนักงานเลขานุการ คณะเทคโนโลยี มีดังนี้ 

ลำดับ
ประเภท จำนวน ร้อยละ
1 คณาจารย์และบุคลากร 25 96.2
2 นิสิต 1 3.8
  รวม 26 100

ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจและไม่พึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

2.1 ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
รายการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ค่าเฉลี่ย

(ประเมิน1/2565)

ระดับ

ความพึงพอใจ

ลำดับ
1. ความพึงพอใจต่อกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ.       
1.1 กระบวนการให้บริการเป็นระบบ และมีขั้นตอนที่เหมาะสม 4.80 มาก 7
1.2  มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูลในการใช้บริการ 4.76 มาก 8
1.3  ได้รับการบริการที่ตรงกับความต้องการ และตรงเวลา 4.84 มาก 3
2.  ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ      
2.1  เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ และเต็มใจให้บริการ 4.92 มาก 1
2.2  เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสะดวก และรวดเร็ว 4.84 มาก 2
2.3  เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูล และตอบข้อซักถามได้ชัดเจน 4.80 มาก 6
3. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก      
3.1  อุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการมีความเพียงพอ 4.73 มาก 9
3.2  มีช่องทางในการติดต่อที่สะดวก และเข้าถึงการใช้บริการ 4.80 มาก 5
3.3  ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความสะอาดของสถานที่ให้บริการ 4.84 มาก 4
ค่าเฉลี่ย 4.82 มาก  
2.2 ความไม่พึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
รายการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ค่าเฉลี่ย

 

ระดับ

ความไม่พึงพอใจ

ลำดับ
1.1  กระบวนการ ขั้นตอนการ และแบบฟอร์มการให้บริการ 2.57 ปานกลาง 3
1.2  ความสุภาพ ความเต็มใจ และความรวดเร็วของเจ้าหน้าที่ให้บริการ 2.61 ปานกลาง 2
1.3  อุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ให้บริการ 2.73 ปานกลาง 1
ค่าเฉลี่ย 2.64 ปานกลาง  

ส่วนที่ 3 เกณฑ์ระดับการประเมิน

ระดับการประเมินความพึงพอใจ   

                           คะแนน 4.51 –5.00  =  ระดับพึงพอใจมากที่สุด

                           คะแนน 3.51 –4.50  =  ระดับพึงพอใจมาก

                           คะแนน 2.51 –3.50  =  ระดับพึงพอใจปานกลาง

                           คะแนน 1.51 – 2.50 =  ระดับพึงพอใจน้อย                                                 

                           คะแนน 0.01 –1.50  =  ระดับพึงพอใจน้อยที่สุด                                                 

ระดับการประเมินความไม่พึงพอใจ 

                          คะแนน 4.51 –5.00  =  ระดับไม่พึงพอใจมากที่สุด

                           คะแนน 3.51 –4.50  =  ระดับไม่พึงพอใจมาก

                           คะแนน 2.51 –3.50  =  ระดับไม่พึงพอใจปานกลาง

                           คะแนน 1.51 – 2.50 =  ระดับไม่พึงพอใจน้อย                                                 

                           คะแนน 0.01 –1.50  = ระดับไม่พึงพอใจน้อยที่สุด                                                 

                                     

Translate »