คณบดีคณะเทคโนโนโลยี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมลวรรณ ชุ่มเชื้อ เข้าร่วมพิธีส่งมอบงานในตำแหน่งคณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ ณ อาคาร Co-Working Space MBS คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

คณบดีคณะเทคโนโนโลยี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมลวรรณ ชุ่มเชื้อ เข้าร่วมพิธีส่งมอบงานในตำแหน่งคณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ ณ อาคาร Co-Working Space MBS คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในโอกาสนี้ อาจารย์ ดร.ชลธิชา ธรรมวิญญู ได้ส่งมอบงานให้กับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จรวย สาวิถี ซึ่งเป็นคณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ คนใหม่ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล ผู้รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมลงนามเป็นสักขีพยาน

โอกาสนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้กล่าวแสดงความขอบคุณต่อ อาจารย์ ดร.ชลธิชา ธรรมวิญญู ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งคณบดีด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการพัฒนาคณะการบัญชีและการจัดการให้ก้าวหน้าและเป็นที่ยอมรับในสังคม และได้แสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จรวย สาวิถี ในการเข้ารับตำแหน่งคณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ คนใหม่ โดยหวังว่าท่านจะสานต่องานและสร้างประโยชน์ให้กับคณะการบัญชีและการจัดการ และมหาวิทยาลัยมหาสารคามในอนาคต

จากนั้นผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมลวรรณ ชุ่มเชื้อ คณบดีคณะเทคโนโลยี ร่วมแสดงความยินดีกับ อาจารย์ ดร.ชลธิชา ธรรมวิญญู และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จรวย สาวิถี ซึ่งเป็นคณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ คนใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Translate »